allgclub

Si vous souhaitez participer à ce groupe, connectez-vous ou créez-vous un compte ici.
À propos Discussions Agenda Fichiers Participants Rejoindre

สงสัยเกี่ยวกับการตลาดบนมือถือ? ใช้เคล็ดลับเหล่านี้!

คุณรู้หรือไม่ว่าข้อความ SMS ถูกอ่านและดูโดยเฉลี่ยในเวลาไม่ถึงสี่ชั่วโมง? เห็นได้ชัดว่าหากบริษัทของคุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับการตลาดบนมือถือ ฝาก 1 บาท รับ 50 ถอน ไม่จำกัด ธุรกิจอาจต้องการสิ่งนั้นอย่างแน่นอน บทความนี้จะให้ข้อมูลที่น่าอัศจรรย์คล้ายกับบทความนี้


ในบริบทของการตลาดบนมือถือ จำเป็นต้องนำเสนอประโยชน์ที่แท้จริงให้กับลูกค้าของคุณ โทรศัพท์มือถือเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราในขณะนี้ หากคุณกำลังส่งข้อความ SMS คุณต้องทำให้ข้อความนั้นมีความเกี่ยวข้องและมีความหมายต่อผู้ที่ได้รับ หากคุณกำลังส่งอาหารเย็นมูลค่า 5,000 ดอลลาร์ให้กับนักศึกษา คูปอง 10 ดอลลาร์จะมีประโยชน์มากกว่า


ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาของคุณทำงานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกประเภท หากแอปพลิเคชันของคุณสามารถเข้าถึงได้โดยอุปกรณ์เฉพาะประเภทเดียวเท่านั้น เช่น Android หรือ iOS คุณจะสูญเสียประชากรทั้งหมดของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจากแพลตฟอร์มต่างๆ การใช้โปรแกรมข้ามแพลตฟอร์มเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดลูกค้าจำนวนมากที่สุดมายังธุรกิจของคุณ


ลิงก์ไปยังส่วนต่างๆ ของไซต์ของคุณ หากคุณมีการลดราคาพิเศษในพื้นที่ของเว็บไซต์ของคุณ และคุณต้องการนำผู้เยี่ยมชมไปยังหน้านั้น เว็บไซต์บนมือถืออาจนำทางได้ยาก อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณให้ลูกค้าเข้าถึงไซต์ของคุณ พวกเขามักจะใช้เวลาในการสำรวจและซื้อ


วิธีหนึ่งในการค้นพบวิธีผสานรวมการตลาดบนมือถือและเว็บโซเชียลคือการดูบริษัทอื่นๆ ที่ทำสิ่งที่คล้ายกัน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสังเกตได้ว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังดำเนินการไปในทางที่ถูกต้องอย่างไร คุณไม่ควรคัดลอกสูตรที่แน่นอน อย่างไรก็ตาม อาจช่วยในการเลียนแบบสไตล์ของพวกเขา


อย่าลืมตั้งเป้าให้สูงในโฆษณาของคุณ และมองหาสิ่งที่ถูกต้องเพื่อดึงดูดความสนใจจากกระแส "ไวรัล" ในหลายกรณี โฆษณาเหล่านี้จะถูกแชร์กับผู้อื่นและขยายผู้ชมของคุณสำหรับการตลาดบนมือถือ


รหัส QR เป็นส่วนสำคัญของการตลาดบนมือถือ รหัส QR คือรหัสกล่องใหม่ที่สแกนโดยใช้โทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน พวกเขามีประสิทธิภาพมากในการเชื่อมต่อลูกค้าของคุณกับแบรนด์ของคุณ ลองเชื่อมต่อรหัส QR กับคูปองหรือส่วนลดประเภทใดก็ได้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


เพื่อเพิ่ม Conversion ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำกระตุ้นการตัดสินใจของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่โดยเฉพาะ คำกระตุ้นการตัดสินใจแบบดั้งเดิม เช่น การส่งผู้ใช้ไปยังแบบฟอร์มบนอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสม อาจไม่สะดวกในการตั้งค่ามือถือ ให้พิจารณาใช้คำกระตุ้นการตัดสินใจที่เหมาะสมกับหน้าจอขนาดเล็ก เช่น คลิกเพื่อโทรหรือการนัดหมาย


มาดูคู่แข่งกัน เรียนรู้ประสบการณ์การรับส่งข้อความผ่านมือถือจากมุมมองของพวกเขา ตรวจสอบคุณภาพข้อความของคุณกับพวกเขา และกำหนดสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อเปลี่ยนแนวทางของคุณ เป็นไปได้มากว่าพวกเขามักจะดูสิ่งที่คุณกำลังทำด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณและด้วย


ในท้ายที่สุด มีข้อมูลมากมายให้เรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดบนมือถือ และมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถทำได้เพื่อเผยแพร่การรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ใช้ข้อมูลที่ให้มาและนำไปใช้ในลักษณะที่มีประสิทธิภาพสำหรับคุณ ในสถานการณ์ที่เหมาะสม คุณจะสามารถเข้าถึงตลาดของคุณได้อย่างแม่นยำ

Démarré par mega365nb dans allgclub 2 juin 2022 06:30